Thông báo chương trình xét, tôn vinh “doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh việt nam” năm 2023

|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết

“Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” là hình thức tôn vinh và công nhận của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đối với các doanh nghiệp đạt chuẩn theo Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam do Chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phê duyệt và ban hành theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Năm 2023 Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tổ chức xét chọn “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” nhằm tôn vinh và công nhận các doanh nghiệp đã áp dụng, thực thi tốt văn hóa kinh doanh, đáp ứng các chuẩn mực, tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam; thúc đẩy việc xây dựng văn hóa kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở trong và ngoài nước. Lễ tôn vinh và trao chứng nhận sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ ba năm 2023, dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 11/2023 (nhân dịp ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam 10/11) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sở Công Thương trân trọng thông báo Chương trình đến  Quý Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia chương trình xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023.

 

Theo quy chế, các doanh nghiệp tham gia chương trình không phải đóng bất cứ một khoản kinh phí nào và Ban tổ chức xin phép không nhận tài trợ của các doanh nghiệp tham gia.

Để tìm hiểu chi tiết nội dung Chương trình, doanh nghiệp nghiên cứu tại địa chỉ:

https://vhkd2023.vnabc.org.vn/doanh-nghiepdat-chuan-vhkd-2023

Thời hạn đăng ký tham gia Chương trình: đến hết ngày 30/9/2023

Với tôn chỉ Minh bạch; Công tâm; Công bằng để chọn ra những Doanh nghiệp thực sự xứng đáng đại diện cho những chuẩn mực đạo đức và văn hoá kinh doanh Việt Nam. Được xét chọn trong danh sách “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam” hằng năm là một danh hiệu đáng tự hào, là sự ghi nhận của Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội… về các giá trị văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp mà doanh nghiệp đã dầy công vun đắp. Đồng thời, danh hiệu này cũng mở ra cho các doanh nghiệp cơ hội nâng cao uy tín, thương hiệu, thu hút nguồn nhân lực, cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư và cổ đông, góp phần vào việc phát triển kinh doanh bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Thân Thị Huệ - QLCN

Trung bình (0 Bình chọn)

Số lượng truy cập Số lượng truy cập

Đang truy cập: 14,579
Tổng số trong ngày: 5,300
Tổng số trong tuần: 24,668
Tổng số trong tháng: 52,828
Tổng số trong năm: 1,129,039
Tổng số truy cập: 14,607,496