Triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2024

|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết
Ngày 18/3/2024, Bộ Công Thương có Văn bản số 1673/BCT-XTTM gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024

 

 

Ngày 20/4 hàng năm đã được Thủ tướng Chính phủ chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam”; cùng với đó là Tuần lễ Thương hiệu quốc gia đây là chuỗi chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

Hàng năm để chào mừng kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt nam, Bộ Công Thương đều phát động tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia với nhiều hoạt động thiết thực như: Tổ chức các diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, treo pano, áp phích cổ động, tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông… Để kịp thời triển khai các hoạt động tuyên truyền chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam trên địa bàn tỉnh năm 2024, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Công Thương đã có Văn bản số 385/SCT-QLTM ngày 25/3/2024 đề nghị UBND huyện, thị xã, thành phố, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh phối hợp, chỉ đạo các phòng, đơn vị trực thuộc đăng thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương và các pano, khẩu hiểu quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2024 trên Cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương; tổ chức biên tập, phát hành các tin, bài tuyên truyền về các hoạt động hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các nền tảng số khác; tuyên truyền, vận động các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn treo băng rôn, pano chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024 tại trụ sở đơn vị từ ngày 15/4 đến ngày 21/4 năm 2024, đồng thời triển khai các hoạt động tri ân, chăm sóc, tư vấn khách hàng, khuyến mại… để quảng bá thương hiệu sản phẩm, kích cầu tiêu dùng. Sở Công Thương cũng đề nghị tiếp tục đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, chủ lực, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp nông thôn tiêu biểu của địa phương; hướng dẫn, khuyến khích các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, đẩy mạnh các giao dịch thương mại điện tử, giúp các doanh nghiệp xúc tiến, kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cả thị trường trong nước và xuất khấu./.

Nguyễn Hồng Phượng- P. QLTM

Trung bình (0 Bình chọn)

Số lượng truy cập Số lượng truy cập

Đang truy cập: 6,024
Tổng số trong ngày: 2,229
Tổng số trong tuần: 8,294
Tổng số trong tháng: 386,298
Tổng số trong năm: 1,064,645
Tổng số truy cập: 14,543,102